เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร หาด ละไม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร หาด ละไมมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร หาด ละไมในโพสต์เที่ยวสมุย พาลุยรอบเกาะ สุราษฎร์ธานี | Travel 101 | Koh Samui, Thailand SS1:Ep32นี้.

Koh Samui, Thailand SS1:Ep32ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์varunagezgincafe.comคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้าน อาหาร หาด ละไมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจVarunaGezginCafe เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร หาด ละไม

ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ชวนทุกคนมาเที่ยวสมุย สำรวจเกาะ เช็คอินแลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาด สนุกสนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ “มีอะไรบนเกาะสมุย? ที่ทำให้คุณอยากไป” ต้องมาสัมผัสและค้นหาคำตอบด้วยกันในทริปนี้ ที่ตั้ง: เกาะสมุย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี – โรงแรมมาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ บีชคลับ โทรศัพท์ : 077-332-855 – หาดเฉวง – จุดชมวิวเกาะลัด (ระหว่างหาดเฉวงและหาดละไม) – หมู่บ้านชาวประมง (บ้านหัวถนน) ) – หินทับซ้อน (ต.มะเร็ต ค่าเข้าคนละ 20 บาท, (ค่าจอดมอเตอร์ไซค์ 20 บาท) – หินตา หินยาย (หาดละไม) – ร้านโคโค่ตำ (หาดบ่อผุด) ระยะเวลาถ่ายทำ : 10-11 กุมภาพันธ์ 2564 เดินทาง : รถยนต์ส่วนตัว : สามารถนั่งเรือข้ามฟากไปเกาะสมุยได้ โดยเรือ : บริการเรือข้ามฟากที่ท่าเรือดอนสัก โดยเครื่องบิน : สนามบินสุราษฎร์ธานี (ต้องต่อรถและเรือข้ามฟาก) และสนามบินเกาะสมุย ที่ตั้ง : เกาะสมุย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดธานี Map : อย่าลืม!! กด Subscribe กดติดตามตอนต่อไปและอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวได้ก่อนใครที่นี่ Contact : Email : travel101.th@gmail.com Facebook : Instagram : ja.travel101 ja&swipe # Travel101 #เที่ยวบางวันไม่เที่ยว #เกาะสมุย #สุราษฎร์ธานี .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน อาหาร หาด ละไม

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวสมุย พาลุยรอบเกาะ สุราษฎร์ธานี คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หาด ละไม

#เทยวสมย #พาลยรอบเกาะ #สราษฎรธาน #Travel #Koh #Samui #Thailand #SS1Ep32.

travel,101,บางวันเที่ยว,บางวันก็ไม่เที่ยว,vlog,blogger,review,เที่ยว,ท่องเที่ยว,รีวิว,แนะนำ,ที่เที่ยว,trip,พาเที่ยว,ไทย,thai,thailand,ทริป,สวย,อัพเดท,บางวันเที่ยวบางวันไม่เที่ยว,ผู้หญิง,จ๋า,เที่ยวไทย,unseen,travel 101,สมุย,เกาะ,เกาะสมุย,สุราษฎร์ธานี,หาด,ทะเล,อ่าวไทย,ชาวประมง,หาดเฉวง,Overlap Stone,หมู่บ้าน,หาดบ่อผุด,หาดละไม,Coco Tam’s,ร้าน,coco tam,ที่พัก,โรงแรม,การเดินทาง,รีสอร์ท,koh,ko,samui,beach,sea,tropical,resort,มอเตอร์ไซค์,ขี่,koh samui,ชายหาด,หินตาหินยาย,หินตา,หินยาย,island.

เที่ยวสมุย พาลุยรอบเกาะ สุราษฎร์ธานี | Travel 101 | Koh Samui, Thailand SS1:Ep32.

ร้าน อาหาร หาด ละไม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลร้าน อาหาร หาด ละไมของเรา

29 thoughts on “เที่ยวสมุย พาลุยรอบเกาะ สุราษฎร์ธานี | Travel 101 | Koh Samui, Thailand SS1:Ep32 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร หาด ละไมที่สมบูรณ์ที่สุด

1. Travel 101 : บางวันเที่ยว บางวันก็ไม่เที่ยว says:

ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ 🌴
    เป็นกำลังใจให้พวกเราโดยกดติดตามและกดกระดิ่งด้วยน้า 🔔

2. HaN TaE-WoOnG says:

เป็นบรรยากาศอีกแบบที่แปลกตามากครับ ปกติรถจะวิ่งกันให้วุ่น ผู้คนในพื้นที่ นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ จะเดินกันให้ขวัก แต่เนื่องด้วย โควิด ที่ระบาดอย่างรุนแรงอยู่ ณ ตอนนี้ ทำให้เกาะแห่งนี้เรียกได้ว่า เป็นเกาะร้างไปเลยครับ

3. MinelastZ says:

คิดถึงสมุย อยากกลับสมุย รับลมทะเลเย็นๆแดดร้อนๆแรงๆจนจะเป็นลม คิดถึงง!!!!
    รอโควิดหายจะเที่ยวทั่วสมุยให้ตังค์หมดเลย!!

สมุยเป็นที่เดียวที่ผมไม่เคยเบื่อ เที่ยวทั่วเกาะแล้วก็ยังอยากกลับไปอยู่อีก

4. Samui BeachBoy Drummer says:

เท่าจำได้นะข้อมูลไม่แน่ชัดจากที่เคยจำได้ญาติๆนะครับ ชุมชนหัวถนน ไม่ต่างจากชุมชนคลองเตยเท่าไหร่นักคือ เป็นเจ้าของที่แบบปรปักษ์ แต่จำเนื้อความไม่ได้ว่าหมุดส่วนไหน
    ถ้าไม่วนมาตลิ่งงาม ลิปะน้อยลิปะใหญ่บ่อผุดถือว่าไม่รอบเกาะนะครับ🤣🤣🤣🤣
    ในคลิปไปเขตละไม เฉวงละไมถ้าเหตุการณ์ปกติมันครึกครื้นตลอดๆครับ ส่วนเขตที่ผมบอกมาเงียบยังไงก็ยังงั้นครับ

5. Mint Thailand Traveler says:

เกาะสมุยสุราษฎธานี ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ ชอบการตัดต่อวีดีโอของคุณจ๋าค่ะถ่ายทำออกมาดี 10 กพ 2021 เดินทางไปเกาะสมุย นั่งเครื่องมาลง มาถึงแล้ว รอรับกระเป๋า เงียบมากเลยนะค่ะ สนามบินสวยค่ะ นั่งรถไปที่โรงแรม สมุยเป็นเกาะที่ค่อนข้างจะใหญ่นะ ไม่มีคนเลย อาจจะเป็นเพราะพิษโควิด ที่พักสวยน่าพักค่ะ แปดโมงครึ่งแล้ว คืนละ 750฿ ดีงามอะค่ะราคา น้องแมวน่ารัก สระว่ายน้ำสวยมาก เดินออกไปก็เจอทะเลและชายหาดเนียนละเอียดหาดเฉวงอยู่ติดกับโรงแรมที่พักเลยที่พักหลักร้อยบรรยากาศหลักล้านนะค่ะ น้ำทะเลสวยน่าเล่นค่ะวันนี้แสงแดดออกสวยงาม น้องหมาขุ้ยทรายเล่นน่ารัก ชิลดีจังเลยค่ะ คุณจ๋านั่งไกวชิงช้าแบบชิลๆ ไปหาเช่ามอเตอร์ไซค์และเดียวไปเที่ยว 150-250 ฿ ค่าเช่า เงียบจริง ถนนแทบไม่มีรถวิ่งเลย เป็นภาพที่ไม่คุ้นชิ้นนะค่ะเพราะปกติ นทท จะเยอะ ถนนคดเคี้ยวพอสมควรเลย มาเที่ยวช่วงนี้เหมือนได้มาเที่ยวเกาะส่วนตัวเลยนะค่ะเพราะไม่มี นทท แวะจุดชมวิว ว้าวจุดชมวิวตรงนี้สวยมากๆเลยค่ะ น้ำทะเลสวย แวะปั้ม ตรงไปเลี้ยวซ้ายไปกันต่ออีกประมาณเก้านาที ขับมาอยู่ดีๆยางแตกยางแบน งานเข้า มีชาวบ้านใจดีไปดูให้ว่าร้านปะยางเปิดไหม ให้ขับรถมอเตอร์ไซค์พี่เขาไป แล้วเขาเอารถพี่เขาให้คุณจ๋าขับไปที่ร้านปะยาง โอ้โหใจดีน่ารักมากค่ะ เอารถมาปะยาง นี่ไงตะปูต้นเหตุที่ทำให้ยางรถยนต์แบน เรียบร้อยพร้อมลุยต่อ เข้ามาตรงหมู่บ้านชาวประมงแล้ว แวะถามคุณลุง คุณลุงบอกตรงไหน ตรงนี้มีชาวมุสลิมชาวไทย เริ่มเห็นปลาตากแห้งแล้ว มาถึงหมู่บ้านชาวประมงแล้ว เจอเรือของชาวประมงแล้วเต็มเลย ล้างเรือ ต้องมาตอนเช้านะถ้าอยากดูปลาสดๆวันนี้มาสาย คนต่างชาติบอกมาได้ ทางชันมากๆเลย ถึงแล้ว ทางชันจริงค่ะ คุณจ๋าพูดลื่นไหลดีจังเลยค่ะ มีค่าเข้าคนละ ยี่สิบบาทนะเป็นของเอกชน เดิน เดิน แล้วก็เดินเข้าไป มาถึงแล้วอะเมซิ่งมากค่ะ รูปร่างแปลกตาดีจังเลยค่ะ ก้อนหินใหญ่มากตั้งตระหง่านอยู่ตรงบริเวณนี้ สวยจริงคุ้มค่าเหนื่อยที่ขับรถมาค่ะ หินตา หินยาย มิ้นเคยไปเที่ยวแล้วค่ะที่นี่สวยจริงค่ะ เที่ยวให้สนุกนะค่ะขอบคุณที่พามาเที่ยวที่เกาะสมุยค่ะ♥️

6. Phone Phone says:

เป็นแฟนคลับยามแก้เหงาได้ ไม่ได้เที่ยวก็ได้รายการนี้เหมือนไปเที่ยวด้วยกัน

7. หนุ่มอีสาน ในเมืองกรุง says:

เจริญมากครับผมเคยอยู่เมื่อสิบปีที่แล้ว

8. ภานุพงศ์ ทิพย์มณี says:

เงียบมากนะครับ หวังว่าสมุยจะกลับมาเหมื่อนเดิมเร็วๆนี้นะครับ ขอบคุณมากครับ คิดถึงสมุย

9. บ้านสวนสามนารี chanel says:

ผมอยู่สมุยมายี่สิบปีไม่เคยเห็นสมุยเงียบขนาดนี้มาก่อนเลยตอนนี้กลับมาบ้านแล้วครับ

10. Enzymes Qten says:

ถ้าเที่ยว​ตาม​ทะเล​เรา​ชอบ​แบบ​สงบๆนะ​คนไม่​พลุ่งพล่าน​เยอะ​แหละ​ดีแล้ว​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น